Welcome to my blogspot

ดาวน์โหลดบทความใหม่ (dwnld)...ร.๕ กับการเสด็จประพาสประเทศอินเดีย...ขอขอบคุณบทความดีๆที่มีให้เราๆได้อ่าน เสริมปัญญา เป็นอาหารสมอง และให้ความรู้ที่ดีที่สุด­เพราะกลั่นมาจากปัญญาแท้ๆ wel 2013 come / Happy new year

หยิบข่าวมาบอก:Breaking News

r

01 มีนาคม 2554

Study India อินเดียศึกษา เรื่อง IT ด้านการพัฒนาศึกษา

อินเดียนับว่าเป็นหนึ่งเรื่องคอมพิวเตอร์หรือเรื่องของการผลิตสร้างพัฒนาด้าน ซอฟต์แวร์ เมืองที่รู้กันว่ามีชื่อเสียงของอินเดียคือ เมืองไฮเดอราบัด HIDERABADที่เป็นแหล่งผลิตด้าน software ซอฟต์แวร์ ที่ยิ่งใหญ่อีกทีหนึ่งของอินเดีย ทั้งนี้สถาบันการศึกษาอย่าง Nethra Vidyalaya Junior college เปิดหลักสูตรการเรียนการสอนฟรีให้กับนักเรียนที่ยากไร้และผู้พิการ ยิ่งได้เทคโนโลยีมาหนุนนำแบบนี้ ทำให้เด็กอินเดียน่าจะมีโอกาสทางการศึกษามากขึ้น นอกเหนือจากเมือง บังกาลอร์ BANGALORA ที่มีชื่อเสียง จึงทำให้สามารถผลิตหรือสร้าง software ซอฟต์แวร์เพื่อเป็นประโยชน์ต่อวงการศึกษาประเทศอินเดียได้ ดังเช่นที่ผมจะแนะนำผมเชื่อ 1000% ว่าไม่มีคนไทยเรารู้มาก่อนแต่ด้วยความที่ไปศึกษาที่ประเทศอินเดียผมจึงหามองสิ่งที่แตกต่างที่เป็นประโยชน์ให้มากที่สุดในขณะไปศึกษาที่ประเทศอินเดียให้มากที่สุดเก็บตวงเพื่อนำมาเล่านำมาศึกษา เหมือนกับว่าท่านไปเรียนที่ไหนหรืออะไรก็ตามจะต้องเก็บตวงสิ่งดีมาๆพัฒนาประเทศเรา ในครั้งนี้ผมจะนำเสนอ INDIAEDUTION ซึ่งเป็นข่าวด้านการศึกษาทั่วประเทศของอินเดีย เป็น TOOLBAR ติดหน้าเว็บไซต์ซึ่งเค้าจะบอกข่าวการศึกษาอินเดียทั่วประเทศประจำทุกวัน UPGRADE ตลอดครับ ผมเล่นมา 5 ปีแล้วครับดีมากๆ ตัวอย่างครับ

จะเห็นตามภาพเลยครับตรงข้อความที่ผมเขียนไว้ตรงนั้นแหละครับข่าวจะวิ่งตลอด

ผมเปิดเว็บขึ้นมาก็ไได้อ่านข่าวการศึกษาประเทศอินเดียนอกเหนือไปจากข่าวในหนังสือพิมพ์เป็นไงครับน่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมครับ ผมเอามาให้ ดาวน์โหลดด้วยครับ ที่นี้เลย

http://indiaeducation.ourtoolbar.com/

1 ความคิดเห็น:

ikidDee กล่าวว่า...

ขอบคุณข้อมูลดีๆ มากครับ